Green Bay Garden Hạ Long

Với không gian xanh an lành, hệ thống tiện ích đồng bộ, Green Bay Garden sẽ mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống đảm bảo với giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tập đoàn BIM Group đã mang đến một siêu phẩm mang tên Green Bay Garden Hạ Long. Green Bay Garden hội tụ các điều kiện như y tế, an ninh tuyệt đối, giáo dục, cộng đồng dân cư văn minh… ngoài những tiêu chí về chất lượng cuộc sống bao gồm môi trường, mật độ phủ xanh,…

Green Bay Garden Hạ Long

Tổng quan dự án Green Bay Garden Hạ Long

– Tên dự án: Green Bay Garden

– Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM Group

– Vị trí: Hùng Thắng, Thành phố Hạ Long

– Đơn vị thi công: Vinaconex 9

– Mật độ xây dựng: 25.1%

– Tổng diện tích: 12 364 m2

– Quy mô dự án: 2 tòa tháp cao 30 tầng gồm 1428 căn hộ

– Tháp A: 833 căn hộ (28 căn /tầng)

– Tháp B: 595 căn hộ (20 căn/tầng)

– Thời gian bàn giao: Quý IV năm 2019

Vị trí dự án Green Bay Garden Hạ Long

Green Bay Garden Hạ Long nằm trên tuyến đường huyết mạch Hoàng Quốc Việt đi vào trung tâm thành phố Hạ Long thuộc quần thể dự án Green Bay Village. Tuyến đường thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa, văn nghệ, những sự kiện lớn của tỉnh Quảng Ninh là Hoàng Quốc Việt như Carnaval Hạ Long… Green Bay Garden được ví như “trái tim của Hạ Long”.

Green Bay Garden Hạ Long

Tại chung cư Green Bay Garden Hạ Long cư dân có thể kết nối dễ dàng với các trung tâm thương mại, dịch vụ, du lịch lớn của thành phố khi nằm giữa khu vực Tuần Châu và Bãi Cháy, như: Green Bay Garden villa, bãi biển Marina, Little Việt Nam, Marine Plaza, Citadines Marina Hạ Long,…

Green Bay Garden Hạ Long

Bên cạnh đó, chung cư Green Bay Garden Hạ Long được đánh giá là dự án chung cư sở hữu vị trí đắc địa, đẹp nhất thành phố biển Hạ Long.

Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế

Nhằm mang đến một không gian “an cư” hoàn hảo nhất đến mỗi người sinh sống tại đây, chủ đầu tư tập đoàn BIM Group đã trang bị một Green Bay Garden Hạ Long với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cùng đầy đủ những tiện ích đẳng cấp.

Green Bay Garden Hạ Long

Để xây dựng tiện ích và phát triển mảng xanh, Green Bay Garden là dự án duy nhất trong khu vực có đến 75% diện tích được dùng. Với các căn hộ chung cư cao cấp và hệ thống tiện ích kiểu mẫu đảm bảo tiện dụng, hệ thống công viên cây xanh được bố trí xen kẽ kỹ lưỡng.

Căn hộ Ricca

Tạo nên một khu đô thị đẳng cấp khép kín với các chuỗi tiện ích đa dạng, phong phú, như: sân vui chơi, công viên nhỏ, vườn cảnh quan, hồ nước, nhà hàng, …Đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý cư dân tương lai của dự án cuộc sống bình yên nhất với hệ thống an ninh khép kín cùng trang thiết bị hiện đại.

Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long

Ngoài ra, với khoảng cách lý tưởng đến chuỗi tiện ích ngoại khu, chung cư Green Bay Garden Hạ Long được thừa hưởng toàn bộ hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, và các khu vui chơi giải trí sầm uất, nổi tiếng bậc nhất thành phố di sản.

GreenBay Village sở hữu tiện ích nội khu hiện đại và ngoại khu vượt trội. Đảm bảo phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu cuộc sống, nâng cao đời sống tinh thần khi an cư tại GreenBay Garden Hạ Long mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa.

Mặt bằng Green Bay Garden Hạ Long

Green Bay Garden gồm 2 block chung cư cao 30 tầng với 1.428 căn hộ. Dự án xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 12.3ha với mật độ xây dựng chỉ 25%.

Green Bay Garden Hạ Long

+ Tòa tháp A có 833 căn với mật độ 28 căn/tầng

Green Bay Garden Hạ Long

+ Tòa tháp B có 595 căn với mật độ 20 căn/tầng.

Green Bay Garden Hạ Long

Thiết kế GreenBay Garden mang hơi thở mới cho cuộc sống hiện đại

Dựa theo mô hình các chung cư cao tầng tại Singapore, BIM Group đã tạo ra một GreenBay Garden Hạ Long mang đậm kiến trúc hiện đại, thông minh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu căn hộ của quý khách hàng.

Với diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn, chung cư Green Bay Garden Hạ Long có 4 loại căn hộ:

– Căn hộ 1 phòng ngủ

– Căn hộ 2 phòng nhủ

– Căn hộ Dual Key (căn hộ chìa khóa đôi)

– Căn hộ Studio

Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long Green Bay Garden Hạ Long

Nhằm mang đến cho toàn thể quý cư dân tương lai của dự án không gian sống hiện đại, tiện nghi, sang trọng mỗi căn hộ GreenBay Garden Hạ Long được thiết kế cùng môi trường sống chất lượng, sống xanh trong lành, thoáng đãng. GreenBay Garden Hạ Long là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho mỗi khách hàng mở ra không gian rộng rãi, thoáng đãng, đẳng cấp.

Giá bán căn hộ Green Bay Garden

Giá bán căn hộ Green Bay Garden Hạ Long từ căn studio: từ 700 triệu, Căn 1 phòng ngủ: từ 900 triệu, căn 2 phòng ngủ: 1,5 tỷ – 1,7 tỷ do Tập đoàn Bim Group làm chủ đầu tư tại vùng lõi của khu du lịch, có khả năng khai thác cho thuê cao thì Gia Khánh đánh giá đây là mức giá đầu tư TỐT. Vẫn còn tăng giá rất lớn trong tương lai.

Chính sách bán hàng dự án GreenBay Garden Hạ Long

Đặc biệt, quý khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua căn hộ Green Bay Garden Hạ Long, như:

– So với tiến độ của chủ đầu tư, khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng ưu đãi 10%/năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

– Kể từ ngày bàn giao căn hộ sẽ Miễn phí dịch vụ và quản lý trong vòng 2 năm

– Khách hàng tham gia đầu tư số lượng lớn sản phẩm thuộc dự án Green Bay Garden sẽ được chiết khấu từ 0,5% – 3%.

– Khách hàng được chiết khấu 5% trên giá trị thuế VAT của căn hộ trong Trường hợp không sử dụng chính sách hỗ trợ lãi suất, và được trừ vào GT hợp đồng.

– Khách hàng được hỗ trợ vay tối đa 70% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0%.

Về chất lượng sống, không gian sống xanh đẳng cấp, chung cư Green Bay Garden Hạ Long đáp ứng những tiêu chí vàng xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của các gia đình có mong muốn tìm nơi an cư cho tổ ấm của mình.

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN GREEN BAY GARDEN HẠ LONG: 0913.756.339

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913.756.339