Cho thuê căn hộ 1PN The Manor giá 650$/tháng, Full Nội Thất

Giá: 650 USD/tháng
Tình trạng: Cho Thuê
Phòng ngủ1
Phòng tắm1
Diện tích51m²

Thông tin mô tả

Cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh The Manor có diện tích 51m2, tọa lạc tại tầng thấp tháp G The Manor. Căn hộ cho thuê The Manor hướng nhìn hướng Đông với diện tích chỉ 51m2 trông rất rộng rãi và thoáng khí nhờ lối thiết kế kiến trúc không gian mở phòng khách, phòng bếp phòng ăn dẫn lối thông với nhau trên một không gian sinh hoạt chung.

Diện tích: 51m2

Giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ The Manor: 650 $/tháng

Sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách Châu đương đại với phong cách truyền thống Á Đông trong một sắc trắng tinh tế tạo ra một điểm nhấn khó quên cho căn hộ. Mang đến cho ngôi nhà một phong cách thiết kế không gian mở phòng bếp thông với phòng khách mang đến một môi trường sống rộng rãi, thoáng mát cho gia chủ. Ô cửa kính lớn được bố trí ngay tại phòng khách vừa tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vừa giúp gia chủ tận hưởng phong cảnh tuyệt đẹp vào mọi lúc mọi nơi

Nét giao thoa hài hòa truyền thống và tân tiến được thể hiện ngay trong khi bạn đặt chân vào không gian phòng khách của căn hộ. Trên nền sàn gỗ đẳng cấp xuất hiện bộ sofa giường màu đen uy nghi đầy đẳng cấp hài hòa với tủ kệ TV cùng màu vượt bậc trong chiếc đèn chùm mang phong cách Châu Âu.

Bộ bàn ăn màu đen kiểu dáng đơn giản càng tô thêm nét tân tiến cho căn phòng. Phòng bếp đầy truyền thống với nền gạch trắng sạch sẽ, nội thất gỗ đẳng cấp được thiết kế theo như hình dạng chữ L thông dụng nhằm tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ cửa kính lớn đối diện.

Phòng ngủ duy nhất với diện tích rộng thoải mái trên nền sàn gỗ đẳng cấp. Hệ thống tủ để đồ kết hợp với bàn làm việc giúp tiết kiệm diện tích mang đến môi trường sống thoáng mát. Phòng tắm được bố trí tất cả bằng gạch màu sáng đẳng cấp mang đến sự sạch sẽ. Được bộ trí đầy đủ các vật dụng cần thiết giúp gia chủ thuận tiện trong sinh hoạt thường ngày

Nằm mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường 22, Bình Thạnh), trục đường chính nối liền các quận trung tâm và nhiều khu thương mại – dịch vụ lớn của TPHCM. Đem đến cho gia đình bạn sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian yên tĩnh và thoáng mát.

Căn hộ The Manor chỉ được xây dựng với mật độ thấp, phần diện tích còn lại được dùng cho cây xanh và các tiện ích ngoài trời. Tất cả những yếu tố đó đã góp phần không nhỏ vào việc giúp The Manor nổi lên như một trong căn hộ xanh và đẹp nhất hiện nay.

Căn hộ The Manor tọa lạc tại trung tâm Thành phố, khách hàng thuận tiện đi lại nhiều khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế như Cách trường Wellspring 750m, trường quốc tế Vinschool 700m, trường quốc tế Saigon Pearl 700m, THCS Cửu Long 650m, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Phòng cháy chữa cháy – Bộ Công An 1,7km, ĐH HUTECH 1,4km., các căn hộ đẳng cấp khác, Cầu Sài Gòn, Hầm Thủ Thiêm… Cách chợ Bến Thành chỉ ít phút.

Tại căn hộ The Manor khách hàng còn có thể dạo quanh khuôn viên với hồ bơi giữa trời cùng hàng cây xanh thoáng mát. Khía cạnh khác có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng thoải mái đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh căn hộ.

Kiến trúc The Manor: Phong cách kiến trúc tân tiến trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. Mang lại một cách sống độc đáo cho những cư dân năng động, đẳng cấp và phóng khoáng.

Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ The Manor còn tranh đua cả về giá cả và chất lượng công trình. Được CĐT đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có được hướng dẫn thông tin The Manor tốt nhất.

0913.756.339