Căn hộ Sala Sarina cho thuê view L81 lầu 9 tháp B nội thất xịn 2 phòng ngủ

Giá: 1100 USD/tháng
Tình trạng: Cho Thuê
Phòng ngủ2
Phòng tắm2
Diện tích96m²

Thông tin mô tả

Sala Sarina cho thuê 2 phòng ngủ với diện tích 96 m2, nội thất cá tính ban công rộng, hướng view Landmark 81 cảnh quan trải rộng không khí mát mẻ. Căn hộ cao cấp Sala Sarina tại lầu 9 tháp B, nội thất xịn công năng linh hoạt không chi tiết thừa. Nội thất đầy đủ, trang nhã thiết kế theo phong cách hiện đại. Khu căn hộ cao cấp Sala Sarina cuộc sống mơ ước chuẩn mực sống mới, 2 phòng ngủ, phòng khách, 2 WC, bếp – tủ bếp. Giá cho thuê (còn thương lượng) 1100 USD/tháng.

Cho thuê căn hộ Sala Sarina Công ty Đại Quang Minh đầu tư, tiện ích chất lượng bảo vệ nghiêm ngặt, thiết kế nhiều mảng xanh và đa dạng tiện ích nội khu. Khu sân vườn sẽ mang lại cho cư dân Sala Sarina một không gian sống không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn sống động, gần gũi với thiên nhiên với vô số những tiểu cảnh, vòi phun, thác nước,… Luôn là những nụ cười, những cư xử văn minh. Hàng xóm của bạn là những cư dân trong Sala Sarina hay trong khu biệt thự cao cấp sát bên.

Căn hộ Sala Sarina quy hoạch đắc địa trung tâm thành phố, giúp kết nối với hệ thống giao thông huyết mạch và các quận lân cận, ở số 10 Mai Chí Thọ, phường Thủ Thiêm quận 2. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.

Sala Sarina cho thuê 2 phòng ngủ giá trị dài hạn hẹn xem nhà nhanh chóng, liên hệ tư vấn giá Hỗ trợ thông tin. Điện thoại – 0903191286

0913.756.339